เปิดตัว Cosmesia V5 Lift Serum เซรั่มยกกระชับที่มียอดขายอันดับ 1 ในขณะนี้

3150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เปิดตัว Cosmesia V5 Lift Serum เซรั่มยกกระชับที่มียอดขายอันดับ 1 ในขณะนี้


    เปิดตัว Cosmesia V5 Lift Serum เซรั่มยกกระชับที่มียอดขายอันดับ 1 ในขณะนี้ ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดนแบรนด์ Cosmesia อยู่ภายใต้บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ผู้ผลิตอาหารเสริม และ สกินแคร์ มาตรฐานสูง โดยทางบริษัท มีนโยบายที่จะคำนึงถึงคุณภาพสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นหลัก และที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นจะถูกต้องตามมาตรฐานการผลิต ถูกกฏหมายทุกประการ

คุณปัญจ์ฟ้า ปิ่นประดับ ผู้บริหารแบรนด์ COSMESIA ได้กล่าวกับเราว่า ในส่วนของผลิตภัณฑ์สกินแคร์นั้น แนวทางของ Cosmesia ได้มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าให้ออกมาตรงกับผิวคนไทยและชาวเอเชียมากที่สุด ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแบรนด์นั่นเอง Cosmesia มาจากคำว่า Cosmetic + Asia และในปีนี้ แบรนด์คอสเมเซียของเรา ก็ครบรอบ 10 ปี พอดีที่เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่จับต้องได้เข้าถึงได้ทุกคน สินค้าของเรามีหลากหลายให้เลือกใช้ตั้งแต่หัวจรดเท้า (ยาสระผม-แฮร์โทนิค, สเปรย์ดับกลิ่นเท้า, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, ผิวกาย) แต่ผลิตภัณฑ์ที่เราภาคภูมิใจที่สุด หรือ PRODUCT HERO ที่ขายดีสุดๆ และผลตอบรับที่ดีสุดๆอันดับ 1 ของเราก็จะเป็น COSMESIA V5 LIFT SERUM เซรั่มยกกระชับที่คุณจะรู้สึกได้ตั้งแต่นาทีแรกที่ใช้ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวแบบ High - speed ถ้าจะพูดถึงสารสกัดก็จะบอกได้อย่างเต็มปากว่า สารสกัดหลักที่เป็นจุดเด่นของ V5 Lift Serum ของเรา (สารสกัดจากพืชเทือกเขาสูง 5 ชนิด ) เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่จะฟื้นฟูผิวบนใบหน้าทั้งแนวราบและแนวดิ่ง ที่จะทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าคุณตื้นขึ้นอย่างชัดเจน แบบแทบจะรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ เพราะเป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัลระดับโลก ที่จัดขึ้นที่ประเทศสเปน ในงานที่ชื่อว่า in-Cosmetics ในปี 2015 ซึ่งถึงตอนนี้ที่เราได้ลองสารสกัดอื่นๆที่สรรพคุณแบบเดียวกันมาลองก็ยังไม่มีตัวไหนทำได้ดีกว่าตัวนี้และยืนยันได้ด้วยยอดขายหลักแสนหลอดต่อปี มีรีวิวจากลูกค้าแบบจริงๆ นับพันรีวิว นอกจากสารสกัดที่ครองแชมป์ยาวนาวแล้ว V5 Lift Serum ยังทำให้คุณมีความอ่อนเยาว์ได้อย่างน่าพอใจอีกด้วย ซึ่งทางเราอยากจะกระซิบเบาๆ ว่า ก่อนจะไปคลินิกเพื่อยกกระชับใบหน้าด้วยวิธีต่างๆ อยากให้ลองใช้ COSMESIA V5 LIFT SERUM ดูก่อน แล้วคุณอาจจะพบว่า ยังไม่จำเป็นต้องเสียเงินเยอะๆ และทนเจ็บในตอนนี้

 

นอกจากประสิทธิภาพที่ได้รับการกล่าวขานอย่างกว้างขวางแล้ว สิ่งที่เราต้องบอกให้คุณมั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ COSMESIA ว่า คุณจะได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพเต็มร้อยรวมถึงบริการหลังการขาย การให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ดูแลคุณจนพอใจ COSMESIA ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมผ่านการตรวจสอบในทุกมาตรฐานความปลอดภัย ตั้งแต่ตัวโรงงานจนถึงตัวสินค้าที่จะส่งมอบให้ถึงมือคุณ มี ISO 22000, GMP รับรอง ขึ้นสูตรแบบไหน ผลิตจริงก็ใส่ให้ตรงเป๊ะแบบนั้น จึงมั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีความปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดเต็มประสิทธิภาพจนถึงมือคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร วัยรุ่น หรือ วัยไหนๆ Gen อะไรก็แล้วแต่ คุณก็สามารถเลือกใช้ V5 Lift serum ได้ทุกคน เตรียมผิวไว้ก่อนแก่ ผิวคุณก็จะไม่พ่ายแพ้ต่อกาลเวลา

COSMESIA BEST FOR ASIA

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้